วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ขอรับบริจาคทุนทรัพย์เพื่อปรุงยาน้ำกัดเท้า

ขอรับบริจาคทุนทรัพย์เพื่อปรุงยาน้ำกัดเท้า
        ตามที่สถานการณ์ปัจจุบันได้เกิดเหตุอุทกภัยในพื้นที่หลายจังหวัด รวมถึงบางเขตของกรุงเทพมหานคร ยาน้ำกัดเท้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งซึ่งมีการผลิตที่จำกัด ไม่เพียงพอต่อความต้องการประชาชนในปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ศูนย์ประสานงานเภสัชกรรมเพื่อผู้ประสบสาธารณภัย สโมสรนิสิตเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงมีโครงการผลิตยาน้ำกัดเท้าขึ้น รวมถึงจะจัดหายาและเวชภัณฑ์พื้นฐานเพื่อบริจาคให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในปัจจุบัน ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ จำเป็นต้องใช้ทุนทรัพย์ในการจัดซื้อสารเคมี อุปกรณ์ ตลอดจนการดำเนินการต่างๆ โดยท่านสามารถบริจาคผ่าน  
ชื่อบัญชี นางสาวลดาวัลย์ กิตติพัฒน์วงศ์ และ/หรือ นางสาวจิตต์ประไพ น้อยนวล  เลขที่บัญชี 038 – 451445 – 4 (ออมทรัพย์) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามสแควร์ 
         หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ 
นิสิตเภสัชศาสตร์ลดาวัลย์ กิตติพัฒน์วงศ์ (แอม ปี 4) หัวหน้าศูนย์ฯ โทร. 08-5366-7831 หรือ 
นิสิตเภสัชศาสตร์จิตต์ประไพ น้อยนวล (หวาน ปี 3) โทร. 08-5018-3875 
หรือที่ http://www.facebook.com/samorxcu และ twitter @PSUCU ครับ



การรับยารักษาน้ำกัดเท้าของสโมสรฯ เพื่อนำไปกระจายแก่ผู้ประสบอุทกภัย
ตามที่ศูนย์ประสานงานเภสัชกรรมเพื่อผู้ประสบสาธารณภัย (ศ.ป.ภ.ส.) ของสโมสรนิสิตเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนภจ.) ได้ปรุงยารักษาน้ำกัดเท้าขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มคุณภาพชีวิตของ ผู้ประสบอุทกภัยจากเงินบริจาคผู้มีจิตศรัทธานั้น ทางศูนย์ฯ ได้ดำเนินการกระจายยาในสองรูปแบบคือกระจายโดยทางศูนย์ฯ ผ่านหน่วยงาน/องค์กรรัฐและเอกชนเอง และโดยการติดต่อขอรับจากอาสาสมัครหรือหน่วยงานภาครัฐ/เอกชนอื่นๆ เพื่อนำไปกระจายแก่พี่น้องที่ประสบอุทกภัย โดยผู้มีจิตศรัทธาที่จะรับยารักษาน้ำกัดเท้าเพื่อนำไปกระจายต่อนั้น สามารถทำได้โดย...  อ่านเพิ่มเติม












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น